วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

วันแม่

แม่เป็นคนที่คอยดูแลเรา แม่เป็นคนที่มีเรื่องอะไรก็จะยอมเสียสละให้ แม่ของฉันเป็นคนที่ขี้บ่น เมื่อกลับมาจากการทำงานแม่ของฉันก็จะเครียดฉันจึงนำน้ำมาให้แม่เพื่อให้แม่สบายใจ  และอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแม่ ฉันจึงอยากจะนำสิ่งของมาให้แม่ เพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณของแม่ที่มีต่อฉัน ฉันมีความสุขที่ได้มีแม่ที่คอยดูแลเราและเวลาเรามีปัญหาหรือทำสิ่งใดๆผิดหรือมีเรื่องทุกข์ใจแม่ของฉันก็จะเป็นที่ปรึกษาได้ ฉันจึงภูมิใจที่มีแม่ที่รักเรา ถึงแม่จะบ่นจะว่า จะดุ จะด่า ฉันก็ยังรักแม่คนนี้เหมือนเดิม วันแม่นี้ก็ขอให้มีความสุข และไม่ว่าลูกจะเติบโตขึ้นเพียงใดแม่ก็ยังคอยมองดูและคอยประคับประคองเราให้ก้าวเดินต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น